Dienstag, 5. Februar 2013

EURO 2012: ĐỨC -BỒ ĐÀO NHA 1-0



Đội Đức hôm qua đá rất hăng

Hèn chi biệt hiệu cỗ xe tăng

Giăng ngang phòng vệ lên tường sắt

Xẻ dọc tấn công xuống thẳng băng

Quần thảo hai bên chưa thắng bại

Bất ngờ một cú ngả bàn căng

Lưới tung òa vỡ niềm vui sướng

Cố gỡ ra sao cũng chẳng bằng

Thanh Sơn 10.06.2012



Chấm điểm trận Đức - Bồ Đào Nha: Xứng danh ứng cử viên vô địch

Qua những màn trình diễn của cầu thủ Đức trong chiến thắng trước Bồ Đào Nha, có thể thấy được phần nào sức mạnh của đội bóng từng 3 lần vô địch châu Âu, phần lớn những tuyển thủ Đức đều được tờ Goal chấm điểm rất cao sau chiến thắng này.

Bước vào Euro 2012, ĐT Đức được đánh giá rất cao cho khả năng giành chức vô địch và họ đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình trong chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn trước đội bóng thi đấu kỷ luật của HLV Bento nhưng người Đức đã biết cách vượt qua khó khăn
 bằng bàn thắng đánh đầu duy nhất của Mario Gomez.
ĐT Đức đã cho thấy sức mạnh của mình sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha

ĐT. Đức đã cho thấy sức mạnh của mình sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha
Tờ Goal đánh giá khá cao những tuyển thủ Đức trong trận đấu này khi có tới 5 cầu thủ giành số điểm 3,5 (thang điểm 5) đó là Mats Hummels, Sami Khedira, Bastian Schweinsteiger, Mesut Özil và Mario Gomez.

Trong số này, những chuyên gia của tờ Goal đã thống nhất chọn Bastian Schweinsteiger là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, trong khi đó, những CĐV đã chọn trung vệ Mats Hummels nhận danh hiệu này.

Bên phía Bồ Đào Nha, C.Ronaldo dù đã tạo được ít nhiều dấu ấn với những đường chuyền sắc bén nhưng dường như, điều đó là quá ít so với kỳ vọng của những CĐV, vì vậy anh chỉ nhận được 2,5 điểm và trở thành cầu thủ tệ nhất do CĐV bình chọn.

Sau trận đấu này, C.Ronaldo và các đồng đội sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đi tiếp, nhiệm vụ trước mắt của họ là phải đánh bại Đan Mạch ở lượt trận thứ 2, sau đó là cuộc đối đầu với Hà Lan.

Điểm số cụ thể:

Đức: Neuer – 3,0, Boateng - 3,0, Hummels – 3,5, Badstuber – 2,5, Lahm – 3,0, Schweinsteiger – 3,5, Khedira – 3,5, Müller 3,0, Özil – 3,5, Podolski – 2,5, Mario Gómez – 3,5.

Thay người: Lars Bender – Không chấm điểm, Toni Kroos – Không chấm điểm, Klose – Không chấm điểm

Bồ Đào Nha: Rui Patricio – 3,0, Joao Pereira - 2,5, Pepe – 3,5, Bruno Alves – 3,0, Coentrao – 3,5, Miguel Veloso – 3,0, Meireles – 3,5, Moutinho – 2,5, Nani – 2,0, Cristiano Ronaldo - 2,5, Helder Postiga – 2,5.

Thay người: Nélson Oliveira – 2,5, Silvestre Varela – Không chấm điểm.

Theo Goal

0 nhận xét:

Kommentar veröffentlichen

Follow me!

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Lady Gaga, Salman Khan